27.8.09

CAMWHORING.












..ganito ako pag inatake ng BOREDOM. Eh sa wala akong magawa eh?! kaya naisipan ko na lang na magpa.cute..(cute naman ako dBa? [: )


..kayo na ang bahalang humusga sa mga larawang `to. tsk! buti nlng hindi labag sa batas ang magpa.cute kundi baka sa kulungan ang bagsak ko nito..haha! (:

2 blurts:

Marai said...

syempre Cute!!!! :)

ms. prince said...

..haha! sabi mo lang yan..buddy kita eh..haha! (: