..ganito ako pag inatake ng BOREDOM. Eh sa wala akong magawa eh?! kaya naisipan ko na lang na magpa.cute..(cute naman ako dBa? [: )
..kayo na ang bahalang humusga sa mga larawang `to. tsk! buti nlng hindi labag sa batas ang magpa.cute kundi baka sa kulungan ang bagsak ko nito..haha! (:








2 blurts:
syempre Cute!!!! :)
..haha! sabi mo lang yan..buddy kita eh..haha! (:
Post a Comment