at naloka naman ako sandali sa dalawang violent reactions sa previous post ko! nosebleeeeeed!
MR. PANGUY-AB said...hindi ko talaga gusto si noynoy maging president!
..xenxa na ha..pero meron talagang doubts na makakayanan niya ang position..
not because his father was a hero and his mother was a former president doesn't mean that he'll be the combination of both...
but kung ilelevel lang naman sa ibang mga presidentiables siguro ay mas mabuti nga siya...
:)
nice day..--napaisip naman ako sa comment mo kuya. Oh well, sa tingin ko naman makakayanan niya. I have never underestimated his capabilities . At saka..marami na rin namang dumaan sa posisyong yan na wala rin naman talagang kaalam-alam. I just think that he is fit for the position considering that he seems to have a good heart and hindi rin naman talaga maikakaila na maganda ang family background niya..[dumudugo pa rin ilong ko..]
at gaya ng sabi mo..mas mabuti siya compara sa iba so sa kanya nako..kasi among them siya rin naman ang d best..nyahaha! (:
thanks sa comment mo kuya.
-uo nga sis..feeling ko talaga [at feeling ko lang naman `to ha?] na siya yung chance of change na yun. I agree..i absolutely agree! hehe..nasa tiyaga at kalinisan lang naman ng intensyon yan. At alam ko si kuya matiyaga naman at malinis ang kalooban. Let's just pray that he will not give in to the massive temptations that will surely come along the way if ever nga magiging presidente siya. I hope he's strong faith will push him through. And of course, he deserves a chance. Siya pa?! Eh yung iba nga na whatever binigyan natin..siya pa kaya?! hehe..
OH KAYO?! reak na jan. hmmp.
sksk
7 years ago


tama tama! GO NOYNOY! eh kasi nman, eto n yung chance ng Pilipinas para sa pagbabago.
Hindi nman yan sa kakayahan mo, kundi kung gano ka ka determinado, at gano ka ka dedicated sa gngwa mo.
Si Gloria ba nman, uu may kakayahan nga sya, at umunlad nga nman yung Pilipinas kahit papano, pero its still a government of corruption, that fact hasn't changed, so let's give him a chance, like we gave others, (erap etc.)