iiwan ko muna ang blogsphere for a while.
YFC youthcamp will be tomorrow and i can`t wait..xuper excited to the highest sea level na talaga ito. i just hope na pagbibigyan ako ng uncle ko na sumali..hihi.
at saka..aayusin ko muna buhay ko para hindi naman lahat ng kagagahan ko na lang ang sinasabi ko dito.
mami-miss ko kau. lalo na kayo BECS, MARAI at si KRISTA rin..huhu! muah :X
cookies & cream,
PRINCE.
sksk
7 years ago


2 blurts:
Hi! :) Okay lang yun, makakapaghintay ang blogging, pero ang opportunities ay hindi. Kitakits in the future. :) I'll definitely miss you too.ΓΌ Good luck and God bless! =P
~Krista.
Awwww. Gon' miss you too :)
Post a Comment