3.9.09

iiwan ko muna ang blogsphere for a while.

YFC youthcamp will be tomorrow and i can`t wait..xuper excited to the highest sea level na talaga ito. i just hope na pagbibigyan ako ng uncle ko na sumali..hihi.


at saka..aayusin ko muna buhay ko para hindi naman lahat ng kagagahan ko na lang ang sinasabi ko dito.

mami-miss ko kau. lalo na kayo BECS, MARAI at si KRISTA rin..huhu! muah :X


cookies & cream,
PRINCE.

2 blurts:

Anonymous said...

Hi! :) Okay lang yun, makakapaghintay ang blogging, pero ang opportunities ay hindi. Kitakits in the future. :) I'll definitely miss you too.ΓΌ Good luck and God bless! =P

~Krista.

Victoria said...

Awwww. Gon' miss you too :)