2.9.09

sinong emo?! ako?!

Hayy! bumabalik na naman yata ako sa pagiging emo. Sa pagiging whatever! hihi.
o baka siguro bored-to-death lang talaga ako ngayon.

Ewan.

`yan lang talaga ang paulit-ulit kong sinasabi sa araw na `to.


lumulutang na naman kasi ang utak ko. hmmp. maka bloghopping na nga lang.grrr!
kainis talaga me. supeerrr! haha. watttteeeeveeerrr!


0 blurts: